Til hamingju með 50 árin!

Það er nú aldeilis búið að vera viðburðaríkur dagur. Ég vaknaði upp úr kl 9 í morgun en þá vaknaði einmitt litla stelpan mín líka. Það var nú samt frekar seint fyrir hana. Hún er vön að vakna upp úr kl 7 en í gærkvöldi þá fór ég að sofa tæplega 2 eftir að hafa spilað Portal í einhvern tíma með Gísla bróðir. Emelía var þá kominn fram og vildi hún bara fara að leika í nýja eldhúsinu sínu. Það var ekki auðvelt að koma henni í rúmið en það gekk samt á endanum. Semsagt í dag var barnaafmæli hjá Hafdísi Ernu frænku og svo fimmtugsafmæli hjá pabba gamla. Ég er reyndar lentur núna í ágætum samræðum með Gísla, Rósu og Níelsi frænda svo ég ætla að klára þetta blog seinna....já Níels frændi kom seinast í heimsókn fyrir 14 árum síðan.SURPRISE!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Gíslason

Til hamingju með nýja bloggið,
kveðja pabbi

Guðni Gíslason, 23.10.2007 kl. 18:12

2 identicon

Til hamingju með bloggið Kristján minn.
 Mamma

Kristjana Ásgeirsdóttir (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 00:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband